cabin crew jobs telugu
ఉద్యోగ వివరణ
IndiGo మా ఇన్ఫ్లైట్ సర్వీస్ డిపార్ట్మెంట్లోని క్యాబిన్ క్రూ ప్రొఫైల్ కోసం అర్హులైన అభ్యర్థుల కోసం వెతుకుతోంది.
అర్హత ప్రమాణం :
18 నుండి 27 సంవత్సరాల మధ్య వయస్సు గల భారతీయ పాస్పోర్ట్ కలిగిన మహిళా భారతీయ పౌరులు.
విద్యా అర్హత: గుర్తింపు పొందిన బోర్డు లేదా యూనివర్సిటీ నుండి 10+2 పరీక్ష ఉత్తీర్ణత.
కమ్యూనికేషన్: ఇంగ్లీషు మరియు హిందీ రెండింటిలోనూ పటిమ మరియు స్పష్టత.
ఎత్తు మరియు బరువు: కనిష్టంగా 155 CMలు, మరియు బరువు BMIకి అనులోమానుపాతంలో ఉండాలి.
స్వరూపం: సానుకూల బాడీ లాంగ్వేజ్ మరియు చక్కటి ఆహార్యం. యూనిఫాంలో ఉన్నప్పుడు టాటూలు కనిపించకూడదు.
అవసరాలు:
మూల్యాంకనం రోజున, అభ్యర్థి అర్హత ప్రమాణాలు, క్యాబిన్ సిబ్బంది ప్రొఫైల్ మరియు కంపెనీకి సంబంధించిన పూర్తి పరిజ్ఞానంతో బాగా సిద్ధమై ఉండాలి.
ఇంటర్వ్యూ కోసం దుస్తుల కోడ్ హాఫ్ స్లీవ్ షర్ట్; స్కిన్ కలర్ మేజోళ్ళు మరియు మేకప్తో మోకాలి వరకు బాగా అమర్చబడిన స్కర్ట్. అయితే, అభ్యర్థులు ఎలాంటి ప్రతికూల వాతావరణ పరిస్థితులకు వ్యతిరేకంగా తగిన జాగ్రత్తలు తీసుకోవచ్చు.
అభ్యర్థి తప్పనిసరిగా 2 పాస్పోర్ట్ సైజ్ ఫోటోగ్రాఫ్లు, సాఫ్ట్ కాపీతో పాటు అప్డేట్ చేసిన రెజ్యూమ్ యొక్క 1 హార్డ్ కాపీ మరియు గుర్తింపు పొందిన బోర్డు లేదా యూనివర్సిటీ నుండి 10వ మరియు 12వ మార్క్ షీట్ల ఫోటోకాపీలు, ఆధార్ కార్డ్, పాన్ కార్డ్ మరియు పాస్పోర్ట్ను తప్పనిసరిగా తీసుకెళ్లాలి.
అభ్యర్థులు ఎల్లవేళలా మాస్క్ ధరించడం తప్పనిసరి. మాస్క్ లేకుండా ప్రవేశం ఖచ్చితంగా నిషేధించబడుతుంది
అభ్యర్థులు ఇంటర్వ్యూ వేదికలోకి ప్రవేశించే ముందు ఆరోగ్య సేతు యాప్ని డౌన్లోడ్ చేసుకోవాలని మరియు వారి తుది టీకా సర్టిఫికేట్ను తీసుకెళ్లాలని అభ్యర్థించారు.
బాధ్యతలు:
అన్ని DGCA నిబంధనలకు అనుగుణంగా ఉండేలా చూసుకోండి మరియు అవసరమైన అన్ని లైసెన్స్లను తాజాగా ఉంచుకోండి.
మీ ఉత్తమ సామర్థ్యాలకు మీ ఒప్పందాన్ని అనుసరించండి మరియు మీరు అన్ని నైతిక అభ్యాసాలను నడుపుతున్నట్లు నిర్ధారించుకోండి.
ఎల్లప్పుడూ వైద్యపరంగా ఫిట్గా ఉండండి మరియు ఫ్లయింగ్ డ్యూటీలను పాటించడానికి మీ అన్ని విశ్రాంతి నిబంధనలను అనుసరించండి.
మీ అన్ని రోస్టర్ మార్గదర్శకాలను అనుసరించడానికి మరియు సమయానికి అన్ని రిపోర్టింగ్లకు కట్టుబడి ఉండటానికి బాధ్యత వహించండి.
మీ అన్ని సర్క్యులేషన్లు మీకు తెలుసని మరియు మీ ఉత్పత్తి & సేవపై అవగాహన కలిగి ఉండేలా చూసుకోవడం.
అన్ని నిబంధనలను సకాలంలో పూర్తి చేయండి మరియు మీరు అన్ని ప్రామాణిక ఆపరేటింగ్ విధానాలను అనుసరించారని నిర్ధారించుకోండి.
అన్ని సేవా స్థాయి ఒప్పందాలకు అనుగుణంగా మరియు అన్ని సమయాలలో అన్ని ఉత్తమ పద్ధతులకు కట్టుబడి ఉండండి.
ప్రతి ఫ్లైట్ బ్రీఫింగ్కు సమయానికి హాజరవుతూ, అన్ని విజ్ఞాన నవీకరణలను పంచుకోగలుగుతారు.
సమయానికి ఫ్లైట్కి నివేదించడం మరియు విమానం శుభ్రంగా మరియు తాజాగా ఉండేలా చూసుకోవడం ద్వారా టేకాఫ్ కోసం ఫ్లైట్ను సిద్ధం చేయడం. మీ క్యాటరింగ్ సరైనదని మరియు మీ అన్ని భద్రతా తనిఖీలను పూర్తి చేయండి.
మీరు మీ గ్రూమింగ్ ఇమేజ్ని ఉత్తమంగా ఉంచుతారని మరియు ఎల్లప్పుడూ తాజాగా కనిపిస్తారని మీరు నిర్ధారించుకోవాలి.
ఎల్లప్పుడూ మీ కస్టమర్లతో ఆదర్శప్రాయమైన కస్టమర్ సేవా ప్రమాణాలతో కనెక్ట్ అవ్వండి మరియు స్నేహపూర్వకంగా ఉండటం ద్వారా మీరు వారి పట్ల శ్రద్ధ వహిస్తున్నట్లు ఎల్లప్పుడూ సహాయం చేయడానికి మరియు చూపించడానికి ఆఫర్ చేయండి. మీ సానుకూల దృక్పథంతో గొప్ప వాతావరణాన్ని సృష్టించడంతోపాటు మన సంస్కృతిని పరస్పరం నడిపించండి.
మీరు అన్ని భద్రత మరియు భద్రతా మార్గదర్శకాల గురించి కస్టమర్లందరికీ వివరించినట్లు మీరు నిర్ధారించుకోవాలి.
కస్టమర్లు లేవనెత్తిన అన్ని ప్రశ్నలకు సమాధానం ఇవ్వగలరు మరియు ఎల్లప్పుడూ సరైన సమాచారాన్ని పంచుకోగలరు.
అన్ని సమయాల్లో అన్ని మార్గదర్శకాలను అనుసరించండి మరియు ఏవైనా అత్యవసర పరిస్థితులను టేకోవర్ చేయడానికి జాగ్రత్త వహించండి.
అవసరమైనప్పుడు ప్రకటనలు చేయడంలో నమ్మకంగా ఉండండి మరియు విశ్వాసాన్ని ప్రదర్శించండి.
అత్యుత్తమ కస్టమర్ డిలైట్ ఫ్యాక్టర్ని తీసుకురండి, ఇందులో మీరు వ్యక్తులను కేంద్రీకృతం చేయాలనే మీ అభిరుచిని ప్రదర్శిస్తారు మరియు అన్నింటికీ మించి వారితో వ్యవహరించడంలో మీ ఉత్తమ సంస్కరణను ప్రదర్శిస్తారు.
మీ కస్టమర్ల కోసం అద్భుతమైన క్షణాలను సృష్టించండి మరియు వారి ప్రయాణాన్ని కలిసి జరుపుకోండి.
ఆహారం మరియు పానీయాలను అందజేయడంలో మరియు అందించడంలో అత్యున్నత ప్రమాణాలను ప్రదర్శించండి.
మీరు అన్ని సేవా మార్గదర్శకాలను అనుసరిస్తారని మరియు కస్టమర్లందరికీ సేవలందిస్తున్నారని మరియు వారి డిమాండ్లు నెరవేరాయని నిర్ధారించుకోవడానికి యాజమాన్యాన్ని ఆన్బోర్డ్లో తీసుకుంటారని నిర్ధారించుకోండి.
ప్రత్యేక అవసరాలు (పిల్లలు, వికలాంగులు, పెద్దలు మొదలైనవి) ఉన్న ప్రయాణీకులపై ప్రత్యేక శ్రద్ధ వహించండి.
మర్యాదపూర్వక వైఖరిని ప్రదర్శించడం మరియు మీ కస్టమర్ల పట్ల ఎల్లప్పుడూ సహాయకారిగా ఉండండి.
మీ కస్టమర్ల అవసరాలకు సకాలంలో సహాయం అందించడం మీ ప్రాధాన్యతగా ఉంటుంది మరియు సేవ సమయంలో మరియు తర్వాత క్యాబిన్ను పర్యవేక్షించడం.
విమానం అంతటా క్యాబిన్ను పర్యవేక్షిస్తుంది మరియు విమానాన్ని శుభ్రంగా ఉంచుతుంది
సార్లు.
ఎల్లప్పుడూ ఎయిర్లైన్ను బ్రాండ్గా ప్రచారం చేయండి మరియు వారి మొత్తం అనుభవాన్ని మెరుగుపరచడానికి అందుబాటులో ఉన్న అన్ని ఎంపికలను భాగస్వామ్యం చేయండి. ఆన్బోర్డ్లో అదనపు సేవలను విక్రయించగలగాలి.
మీ అన్ని భద్రత, భద్రత మరియు ప్రథమ చికిత్స సంబంధిత విధులను ప్రదర్శించారు మరియు అన్ని సమయాల్లో అప్రమత్తంగా ఉండండి.
ఎల్లప్పుడూ ప్రవర్తనా నియమావళిని అనుసరించండి మరియు అన్ని సమయాల్లో నైతిక పద్ధతులను మాత్రమే పాటించేలా చూసుకోండి.
కస్టమర్ల నుండి వచ్చిన అన్ని ప్రత్యేక అభ్యర్థనలను గమనించండి మరియు అదే బట్వాడా చేయండి.
ల్యాండింగ్కు ముందు ఎల్లప్పుడూ మీ కస్టమర్లకు ధన్యవాదాలు తెలియజేయండి మరియు వారిని మళ్లీ చూడటానికి వీడ్కోలు చెప్పండి.
ఫ్లైట్ తర్వాత మీరు సైన్ ఆఫ్ చేయడానికి ముందు అన్ని నివేదికలు మరియు అవసరాలను పూర్తి చేశారని నిర్ధారించుకోండి.
ఇంటర్వ్యూ కోసం ఆన్లైన్లో దరఖాస్తు చేసుకోవడం తప్పనిసరి అని దయచేసి గమనించండి.
Comments
Post a Comment